เคล็ดลับ เพิ่มความงามเพียงข้ามคืน...


วันนี้จะมาแนะนำเคล็ดลับให้สาวๆ เพื่อเพิ่มความงามให้กับตัวเองก่อนนอนด้วยวิธีง่ายๆ และจะช่วยให้มั่นใจว่า คุณจะเริ่มต้นวันใหม่ได้อย่างสวยงาม และมั่นใจค่ะ



เคล็ดลับเพิ่มความเงางามให้กับเส้นผมที่ไร้ชีวิตชีวาด้วยน้ำมันบำรุงผม อุ่นน้ำมันมะกอก 2 ช้อนชา ในถ้วยที่วางอยู่เหนือน้ำกำลังเดือด จากนั้นนำมานวดบำรุงเส้นผมแล้วคลุมด้วยหมวกคลุมผม ทิ้งไว้ข้ามคืนเช้าวันรุ่งขึ้นจึงค่อยๆ สระออกด้วยแชมพูล้วนๆ ไม่ต้องผสมน้ำ แล้วล้างออกด้วยน้ำ สระผมด้วยแชมพู ครีมนวดปรกติ





บีบน้ำมันจากในแคปซูลวิตามินอีมาทาริมฝีปาก จะช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื้นตลอดทั้งคืน น้ำมันที่เหลืออาจใช้ทาจุดแห้งกร้านอื่นๆ บนร่างกายได้



เคล็ดลับ นวดเท้าด้วยครีมบำรุงผิวสูตรเข้มข้นหรือปิโตรเลียมเจล สวมถุงเท้าผ้าฝ้ายคู่เก่าเวลานอน ความร้อนที่เกิดขึ้นในเวลากลางคืนจะช่วยให้ครีมบำรุงซึมซาบเข้าสู่ผิวได้หมด ในเช้าวันรุ่งขึ้นผิวเท้าจะนุ่มนวล  ผิวมือได้ด้วยการใช้ครีมบำรุงผิวและสวมถุงมือก่อนนอนได้





ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณมีความคิดเห็นที่แตกต่างกันว่า ตอนกลางคืนควรจะทาครีมสูตรเข้มข้น หรือไม่ทาอะไรเลยเพื่อให้ผิดหน้าได้ปรับสมดุล หากคุณมีผิวแห้ง การใช้ครีมสูตรเข้มข้นในช่วงกลางคืนเป็นเรื่องที่ดี แต่ถ้าผิวหน้าของคุณผ่านการใช้เครื่องสำอางมาอย่างหนัก คุณอาจจะต้องให้เวลาผิวได้หยุดพักเพื่อปรับสภาพตัวเอง



ขอบคุณ สปาในบ้านเพื่อสุขภาพ