เมคอัพสวยใสเป็นธรรมชาติ ต้อนรับเปิดเทอม

               เคล็ดลับความสวยวันนี้ขออัพเดทเทรนด์แต่งหน้าให้เข้ากับช่วงเวลาแห่งการเรียนรู้ ต้อนรับเปิดเทอมกันหน่อย สำหรับสาว ๆ รักสวยรักงามคงไม่ยอมเปลือยหน้าจืด ๆ ออกไปไหนมาไหนเป็นแน่ แต่จะให้แต่งหน้าจัดจ้านไปก็คงจะดูไม่เหมาะ เพราะวัยทีนอย่างเรา ๆ ขอสวยขาวกระจ่างใสเป็นธรรมชาติดีที่สุดค่ะ
              เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เรามีเคล็ดลับการแต่งหน้าง่าย ๆ สำหรับสาววัยใส ที่อยากมั่นใจในผิวหน้าขาวเรียบเนียนกิ๊ก สว่างกระจ่างใส ไม่มันตลอดวันมาฝากค่ะ



                   เริ่มจากการเตรียมผิวก่อนแต่งหน้าด้วย Utip Blossom White BB cream SPF 15 โดยบีบบีบีครีมลงที่นิ้วประมาณ 1 เซนติเมตร แล้วแตะที่หน้า 5 จุด จากนั้นค่อย ๆ ใช้นิ้วเกลี่ยเบา ๆ ให้ทั่วใบหน้า (เกลี่ยออก) เริ่มจากบริเวณแก้ม หน้าผาก จมูก คาง

                  สำหรับ Utip Blossom White BB cream SPF 15 เป็นบีบีครีมผสมสารป้องกันแสงแดด สูตร 4 White Flower Essences ที่คัดสรรมาเพื่อเตรียมผิวก่อนการแต่งหน้าให้เรียบเนียนขาวสว่างกระจ่างใส ด้วยอนุภาพอ่อนโยนของสารสกัดจากดอกไม้สีขาว White Cherry Blossom, White Lily, White Daisy และ White Chamomile เนื้อครีมบางเบา อ่อนโยนต่อผิว เกลี่ยง่าย ปกปิดแบบเนียนใสเป็นธรรมชาติ ช่วยอำพรางรูขุมขน และช่วยให้รูขุมขนแลดูกระชับ ควบคุมความมันได้เนิ่นนานตลอดวัน (เริ่ดมากอ่ะ)

                   จากนั้นลง Utip Herbal Tint ที่แก้มทั้งสองข้าง ด้วยความใสของเจลสีแดงอมชมพู จะช่วยเสริมลุคให้ดูเป็นสาวสุขภาพดี แลดูมีเลือดฝาดเป็นธรรมชาติ

                     เข้าสู่ขั้นตอนสำคัญของการทาแป้งให้ผิวหน้าดูเรียบเนียนกระจ่างใสแบบไม่โบ๊ะ โดยลงแป้ง Utip Blossom White BB powder SPF 20 ให้ทั่วใบหน้าและลำคอ จากนั้นใช้พัฟแตะแป้งแล้วกดซับเบา ๆ ที่บริเวณจมูกและใต้ตาอีกครั้ง เพื่อช่วยให้เครื่องสำอางบริเวณนี้ดูดซับความมันส่วนเกินและติดทนนานมากยิ่งขึ้น

                      สำหรับ Utip Blossom White BB powder SPF 20 เป็นแป้งบีบีทาหน้าผสมสารป้องกันแสงแดด สูตร 4 White Flower Essences คัดสรรมาเพื่อผิวหน้าที่สวยใสเป็นธรรมชาติของวัยรุ่น ด้วยอนุภาพอ่อนโยนของสารสกัดจากดอกไม้สีขาว White Cherry Blossom, White Lily, White Daisy และ White Chamomile ช่วยให้ผิวดูเปล่งปลั่งกระจ่างใส พร้อมควบคุมความมัน ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน อณูแป้งเนื้อละเอียดบางเบา เกลี่ยง่าย ทำให้ผิวดูเรียบเนียน ขาวใสดุจกลีบดอกไม้ขาวบริสุทธิ์ สวยยาวนานตลอดวัน

                     เอาล่ะ! ทีนี้ก็ได้เวลามาเพิ่มเสน่ห์ให้ดวงตากันต่อ ด้วยการเขียนอายไลเนอร์ โดยใช้ Utip Charming Eyeliner อายไลเนอร์สีดำสูตรกันน้ำพิเศษ ติดทนนาน 12 ชั่วโมง โดยไม่เปรอะเปื้อนระหว่างวัน แถมยังเขียนง่ายได้เส้นคมชัด กับหัวปากกาฟองน้ำเนื้อนุ่ม ปลายเรียวเล็กให้ดวงตาคมสวย

          ปิดท้ายด้วยการทา Utip Herbal Tint บริเวณริมฝีปากด้านใน เพื่อเพิ่มความสดใสให้เรียวปาก เคล็ดลับความสวยเพียงเท่านี้... ก็สวยใสสมวัย ดูมีสไตล์แบบสาวอินเทรนด์แล้วล่ะ


ขอบคุณ kapook.com