..เคล็ดลับ แปรงสีฟัน ช่วยดูแลความงามได้ด้วย..

เคล็ดลับ สำหรับสาวๆ ท่านไหนที่ชอบเปลี่ยนแปลงบ่อยๆ  โอ้ว.. ไม่ใช่สิ เปลี่ยนแปรงสีฟันบ่อยๆเชิญอ่านทางนี้ค่ะ แปรงสีฟันของเราที่ใช้แล้วมีประโยชน์นะคะอย่าพึ่งตัดสินใจทิ้งเลยค่ะ สงสารมัน เพราะมันสามารถใช้เป็นอุปกรณ์ในการแต่งเติมความงามให้คุณได้  มาดูกันเลยนะค่ะว่ามันสามารถทำอะไรได้บ้าง...
เคล็ดลับ แปรงสีฟัน กับ เส้นผม  หากคุณไดร์ผมเสร็จแล้วและยังมีเส้นผมในบางส่วนชี้ฟูไม่เป็นระเบียบอีกล่ะก็ ให้ป้ายเจลแต่งผมลงบนแปรงสีฟัน แล้วนำมาลูบลงบนเส้นผมบริเวณนั้นเบาๆ ก็จะทำให้เส้นผมที่ชี้ฟูนั้นกลับเป็นระเบียบขึ้นมาได้ค่ะ นอกจากนั้นสามารถเอาแปรงสีฟันมาแต่งเติมสีผมบริเวณโคนผม โดยไม่ต้องสวมถุงมือเวลาเราทำสีผมด้วยนะค่ะ


           เคล็ดลับ แปรงสีฟัน กับ คิ้ว  ถ้าคิ้วของคุณยุ่งเหยิง และขณะนั้นก็หาแปรงสำหรับปัดคิ้วไม่เจอ แปรงสีฟันสามารถช่วยคุณได้ค่ะ โดยการฉีดสเปรย์แต่งผมลงบนแปรงสีฟันเพียงเล็กน้อย แล้วนำมาแปรงขนคิ้วให้เข้าที่ เริ่มจากบริเวณกลางคิ้ว ไล่ไปจนถึงหางคิ้วในทิศทางเดียวกันค่ะ




 เคล็ดลับ แปรงสีฟัน กับ มาสคาร่า  ในชั่วโมงเร่งรีบ และควานหาอะไรไม่เจอ มาสคาร่าที่จับตัวเป็นก้อนบน ขนตาของคุณจะหายไป ถ้าคุณนำแปรงสีฟัน แปรงขนตาอย่างเบามือที่สุด ขนตาของคุณก็จะกลับมาสวยงอนในทันทีค่ะ



 

ขอขอบคุณ ข้อมูลดีๆ จาก หนังสือ Lisa และภาพสวยๆ จาก Internet ค่ะ...