ทฤษฎีล้างหน้าตามแนวขนลดสิว..จริงหรือ..


          

                      เป็นไงบ้างค่ะ เห็นหัวข้อแล้วก็งง งงเหมือนกันค่ะ ว่าล้างหน้าตามแนวขนลดสิว ..จริงหรือ!!!<<< คิดว่าหลายๆคนส่วนใหญ่คงจะเคยได้ยินกันมาแล้วว(แต่ยังไม่มีใครลองจริงๆ) คือว่าตัวดิฉันเองเป็นสิวอุดตันค่ะ เลยลองทำตามวิธีนี้ดู ช่วงแรกๆยอมรับว่าสิวอุดตันมันเห่อขึ้น(ไม่ได้อักเสบน่ะค่ะ)มันแค่ขึ้นเป็นหัวขาวๆเล็กๆ คล้ายๆว่ามันขับออกมา(อันนี้คิดเอาเอง) เพราะขนาดเพื่อนยังทักเลยค่ะว่าใช้ยาหรอ ซึ่งไม่ได้ใช้ค่ะมันขับออกมาเอง ***อยากให้ทุกคนลองดูน่ะค่ะ เป็นวิธีธรรมชาติ ลองดูไม่เสียหายอะไรน่ะค่ะ เพราะส่วนตัวคิดว่ามันดี หน้าเนียนขึ้น เลยอยากเอาสิ่งดีๆมาแบ่งปัน...ลองไปดูกันเลยค่ะ...




จากที่ได้ดูกันไปแล้วก็มีความคิดเห็นจากหลายท่านที่ได้บอกเกี่ยวกับทฤษฎีนี้ว่าอย่างไรกันบ้าง...

จากคุณ : marshmallow  
ทำมาหลายเดือนแล้ว ดีขึ้นจริงๆค่ะสิวไม่มีขึ้นสักเม็ด
อาทิตย์แรกต้องฝืนหน่อยค่ะเพราะไม่ชิน
แต่พอหลังจากนั้นก็ไม่เคยกลับไปล้างแบบเดิมอีกเลย 

จากคุณ : wunsenhihi  
เราทำมาได้ปีนึงแล้ว ยืนยัน ว่าดีขึ้นจริงค่ะ 


จากคุณ : ฝนตกทำไมต้องเหงา
เราทำมานานแล้ว สิวลดลงมากๆค่ะ จนตอนนี้แทบไม่เป็นสิวเลย 


จากคุณ : นางร้าย กับ สายฝน  
เราก็ทำค่ะ ทำมาหลายเดือนแล้ว จากสิวเห่อๆเราแพ้เครื่องสำอางค์ แต่ตอนนี้ไม่มีขึ้นเลย ดีขึ้นจริงๆ เราทำติดต่อกันมาประมาณ3เดือนแล้ว รู้สึกชิน ที่สำคัญมันดูสะอาดๆด้วยนะค่ะ 


จากคุณ : maipleanjai 
ยืนยันว่าดีขึ้นหลังจากทำมาสองเดือนกว่า เรามีปัญหารูขุมขนกว้างมาก ล้างตามแล้วรูขุมขุนเล็กลงอย่างเห็นได้ชัด สิวบริเวณแก้มหายเกือบหมด สิวอุดตันหายเร็วขึ้น แต่มันชอบมาขึ้นตรงคาง ไม่รู้เพราะช่วงนี้เครียดงาน+นอนดึกติดต่อกันเป็นเดือนๆ หรือเพราะล้างหน้าตามแนวขน  แต่ยังไงก็จะล้างตามแนวขนต่อไป เพราะทำแล้วรู้สึกว่าหน้าโดยรวมใสขึ้นจริงๆค่ะ ^^ 


จากคุณ : ลิงกะหมา 
ดิฉันก็ล้างด้วยวิธีนี้ค่ะ...สิวไม่เพิ่มขึ้นเลยค่ะ...แล้วสิวอุดตันก็หายไปจริงๆ..แต่ดิฉันทำมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 เดือนค่ะ!!! 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก pantip ภาพข้อมูลจาก Internet