Hada Labo Cream






จากคุณ : FeiFeiKun 
ตามหาครีมที่ช่วยฟื้นฟูผิวหน้าที่แห้งจากการใช้ยารักษาสิว      
ช่วยแนะนำสกินแคร์ที่ช่วยฟื้นฟูผิวหน้าที่แห้ง+รูขุมขนกว้างจากการใช้ยารักษาสิวตอนนี้สนใจ Hada Labo Cream อยู่ แต่หาดูรีวิวไม่ค่อยมีเลย หรือจะใช้พวกครีมวิตามิน E พวก Smooth E  ดี ช่วยแนะนำทีจ้าา  ตัวนี้ที่สนใจ 









จากคุณ : กระปุกน้อยของเราสอง 
แนะนำ ครีมว่านหางจรเข้ เราหน้าแห้งมากใช้แล้วหน้าดีขึ้นมาก 


จากคุณ : ningpotter 
แนะนำตัว KA cream อะค่ะ (หลอดเล็กซื้อมาไม่ถึง 40 บาทมั้ง) แต่ถ้าแพ้วิตามินอีไม่รู้จะใช้ได้ป่าวนะ แต่เราใช้แล้วชอบมากกว่าฮาดะตัวโลชั่น เพราะว่าชุ่มชื่นกว่า ผิวหายลอกเร็วกว่า แล้วก็รอยสิวจางเร็วด้วย smooth e เราไม่เคยใช้จ้ะ เลยแนะนำไม่ได้ว่าดีกว่ามั้ย :)

จากคุณ : kookshu 
clinique moisture surge  ซึมเร็วไม่เหนียว ซุ่มชื่นตลอดวัน ใช้แล้วรู้สึกผิวหน้าฟูๆดีอ่ะค่ะ 


จากคุณ : Kbiome 
ที่เราใช้แล้วหน้าดีขึ้น ก็มี ยูเรียครีม 20% น่าจะหาซื้อได้ตามร้านขายยา แต่เราใช้ของ ร.พ.จุฬาถูกมากมาย สบายกระเป๋า อีกตัวก็ active moisturizer with hyaluronan ของ COS ใช้ควบคู่กับโลชั่นฮาดะ ลาโบะตัวสีขาว 
สมูทอีเราเคยใช้ทาหน้าแล้วมันไม่ชุ่มชื้นพอ แถมมีสิวแบบบวมแดงไม่มีหัวขึ้นทุกครั้งเลยเลิก เอาไปทาแขนขาแทน ส่วนครีมฮาดะไม่เคยใช้ค่ะ แต่ยี่ห้อนี้ปลอดภัยเรื่องน้ำหอมและแอลกอฮอล์นะ
อีกตัวที่เรากำลังจะลองคือ Cerave PM ซื้อมารอแล้ว 
เราเป็นคนผิวแห้งถึงแห้งมากค่ะ เลยหลีกเลี่ยงเครื่องสำอางที่มีแอลกอฮอล์ทุกชนิด ใช้แล้วรูขุมขนบานเลย 

Egyptian Magicค่ะ
ใช้นิ้ววอร์มครีมบางๆแล้วทาให้ทั่วหน้า 
รู้สึกว่าสภาพผิวเนียนนุ่ม+สิวผด สิวแพ้หายไปเยอะเลย
เราได้จากเล่นเฟสบุคน่ะค่ะ...คุณแม่ค้าแบ่งมาแจกคนที่กดแชร์กดไล์
ใช้มา2-3อาทิตย์เห็นผลชัดเจนมาก 
เราต้องแต่งหน้าหนาๆทำงานทุกวันด้วย
ปรกติแค่นั่งรถเมล์ออกมาหน้าก็มันแผล่บแล้ว(ทั้งเบส/รองพื้น/กันแดด/มอยเจอร์บำรุง 9ล9หนักหน้ามากมาย)
คือเราเคยผิวแห้งเป็นขุยมาก ปาดรองพื้นทีเป็นขุยๆเต็มแก้ม แถมสิวผดสากๆขึ้นตรึม
(ผิวยิ่งแห้ง หน้าเราก็จะยิ่งผลิตน้ำมันชดเชยความชุ่มชื้นจนหน้ายิ่งมันแผล่บแทน)


จากคุณ : Pon Pon Pata Pon!
แต่ตอนนี้3-4ทุ่มไปเดินเบียดอบอุ่นสุดๆหน้าสยาม 
เอาทิชชู่ซับหน้านิดหน่อยตามรอบจมูก คาง แล้วก็หน้าผากก็หายมันแล้ว
ปล. ครีมอันนี้ใช้ทาได้ทั้งตัวค่ะ ถ้าใช้ขนาดทดลองหมดเราซื้อไซส์จริงมาใช้ต่อแน่นอน 



ขอขอบคุณ Pantip และภาพ จาก Internet